Monday, September 8, 2008

รัก ของหนุ่มแต่ละคณะ

รัก ของหนุ่มแต่ละคณะ
# เภสัช แค่ก ... แค่ก ... ขอยาให้ผมหน่อย ผมมีอาการ ไอ ....เลิฟ ยู
# พยาบาล หน้าที่ของผมคือเยียวยา พอรักษาหายเธอก็จากไป
# สัตวะ Love me, love my dog
# นิเทศ อกหักไม่ใช่เรื่องใหญ่ ยังเล่นใหม่ได้อีกหลายเทค
# นิติ โธ่เอ๊ย....ความรักนี่ช่างไม่ยุติธรรมเลย
# บัญชี คำนวณตัวเลขอาจใช้เวลาเพียงเสี้ยวนาที แต่คำนวณใจเธอนั้นต้องใช้เวลาเป็นปี
# รัฐศาสตร์ หนุ่มรัฐศาสตร์ขอบอกเธอว่า รัก...สาด...สาด
# ครุศาสตร์ ผมสามารถสอนคุณได้ทุกอย่าง แต่มีเรื่องเดียวที่อยากให้คุณสอนผม
# อักษร หว่ออ้ายหนี่ ติอาโม เฌอแตม ไอเลิฟยู รักหลายเด้อ
# เศรษฐศาสตร์ ได้ใจเธอคือกำไร เธอไม่สนใจคือเท่าทุน
# วิทย์คอม โครงการพัฒนา software Heartdisk ของเธอมีกี่ "กิ๊ก" ส่งใจไปเท่าไหร่ก็ไม่เต็มซักที
# แพทย์ บุหรี่ผมก็ไม่สูบ สุขภาพก็ดูแลดี แต่พอเจอเธอทุกที ... มีอาการโรคปอดขึ้นทันใด
# วิทยา ความรักไม่มีสูตรตายตัว
# ศิลปกรรม ปั้นเท่าไหร่ก็ไม่เหมือน เพราะเธอน่ารักขึ้นทุกวัน
# วิทย์กีฬา ร่างกายแข็งแรง แต่หัวใจอ่อนแอ
# สหเวช ไม่รู้ว่าเครื่องเอกซเรย์เสียหรือเปล่า เพราะเอกซเรย์ลงไปก็เจอแต่หน้าเธอ
# สถาปัตย์ รักออกแบบได้ ถ้าส่งแบบร่าง
# ทันตะ ถ้าตรวจฟันผมคงเจอแมงกินฟัน ถ้าตรวจหัวใจผมคงเจอเธอกินใจ
# วิศวะ คณะเราผู้ชายมันเยอะนี่หว่า ...ดูไปดูมานายก็น่ารักดีนะ
# ประวัติศาสตร์ เก็บเธอไว้ในอดีต แล้วมาศึกษาหลักฐานชิ้นใหม่ ข้อมูลแน่นกว่า
# โบราณคดี ..หลักฐานมีอยู่ แต่พยานได้ตายไปหมดแล้ว
# ช่างไฟฟ้า..ไฟดูดไม่ชอบ แต่แฟนดูดนี่สิ............
# พัฒนาชุมชน รักคือการช่วยตัวเอง (พึ่งตนเอง) 555555

No comments: