Monday, September 8, 2008

'''การไปบ้านเพื่อนที่เป็นเศรษฐี'''(มีมานานแล้ว)

'''การไปบ้านเพื่อนที่เป็นเศรษฐี'''

*เพื่อน: นายจะดื่มอะไร น้ำผลไม้ โซดา ชา โกโก้ ช๊อกโกแลตหรือกาแฟ?
*ตัวผม : ขอชาแล้วกัน
*เพื่อน : เอาชาซีลอน หรือสมุนไพร หรือเอาบุชผสมน้ำผึ้งดีมั๊ย หรือเอาชาเย็น หรือชาเขียว
*ตัวผม : เอาซีลอน
*เพื่อน : เอาแบบไหนเหรอ ใส่นมหรือไม่ใส่
*ตัวผม: ใส่นมด้วยแล้วกัน
*เพื่อน: เอานมแพะ นมอูฐ หรือนมวัว
*ตัวผม: นมวัวดีกว่า
*เพื่อน: เอานมจากวัวฟรีซแลนด์ หรือวัว แอฟริกาเน่?
*ตัวผม: เอ่อ...ไม่ต้องใส่นมก็ได้
*เพื่อน: อยากได้หวานแบบไหนล่ะ ใส่น้ำตาลหรือน้ำผึ้ง?
*ตัวผม: น้ำตาลดีกว่า
*เพื่อน: น้ำตาลบีทหรือน้ำตาลอ้อย?
*ตัวผม: น้ำตาลอ้อย
*เพื่อน: เอาแบบขาวหรือแดง หรือว่าเหลือง?
*ตัวผม: ....นายลืมเรื่องชานี่ซะเถอะ ขอน้ำเปล่าสักแก้วก็พอว่ะ
*เพื่อน: จะเอาน้ำแร่หรือน้ำกลั่น?
*ตัวผม: น้ำแร่
*เพื่อน: เอาแต่งรสด้วยมั๊ย? หรือว่าไม่?
*ตัวผม: หิวน้ำจะตายอยู่แล้วคร้าบ...บบบ !!!
*เพื่อน: ทำหน้ายิ้มๆ
*เพื่อน: แล้วจะใส่แก้วทรงไหนดีล่ะ แก้วใส ขุ่น ทรงไทย หรือทรงยุโรป หรือทรงแขกดี
*ตัวผม: เอ่อ...ที่มันใส่น้ำแล้วไม่รั่วก็ได้นะจะดีมาก ถ้ามีน้ำแข็งด้วยก็ดี
*เพื่อน: อ่า....เอาน้ำแข็งแบบไหนดี ทุบละเอียดหรือ ก้อนกลม(ยูนิค)
*ตัวผม: กลมๆล่ะกัน
*เพื่อน: เอาแบบใหญ่ๆ หรือ เล็กๆ ดีล่ะ
*ตัวผม: เอาว่าใส่น้ำแล้วมันเย็นอ่ะ
*เพื่อน: จานรองแก้วล่ะ เอาเป็นไม้หรือสแตนเลสดี
*ตัวผม: สแตนเลสเนอะ
*เพื่อน: กลมๆหรือสี่เหลี่ยม
*ตัวผม: เดี๋ยวกูไปแด๊กน้ำที่บ้าน เดี๋ยวมา !!!....
*เพื่อน: ทำหน้างุนงงแล้วก็เงียบไปเลย

No comments: