Monday, September 8, 2008

ยืดผมง่ายๆด้วยตัวเอง (ประหยัดอีกต่างหาก)

ยืดผมหยักศกให้ตรงง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง (อันที่จริงต้องมีเพื่อนมาด้วยอีกคนนะ)

ผมคนหนึ่งล่ะที่เป็นคนผมหยักศก (ตอนผมยาวนะครับ) แต่หยักไม่มาก หยักปลาย ๆ
เมื่อตอนผมยาว (นั่นก็คือ ตอนนี้ผมตัดผมสั้นไปแล้วนั่นเอง) ผมเคยคิดจะไปยืดผม
เพราะของผมมันหยักแบบเกาเหลา (คือจะเกาหลีรึก็ไม่ใช่ เทือกเขาอัลไตรึก็ไม่เชิง)
แต่เมื่ออ่านข้อมูลนี่แล้วถึงกลับเปลี่ยนใจไปในบันดล...เพราะเรายืดผมเองที่บ้านก็ได้...



อุปกรณ์
- เอ่อ...เตารีด
- เอ่อ.......สเปรย์รีดผ้า
- และเอ่อ..........ผ้าขนหนู
- และเอ่อ....ผู้เข้ารับการทดลองของเรา ...พี่ฟอร์ด



ก่อนอื่นเอาสเปรย์รีดผ้าฉีดพรมให้ทั่วศรีษะ


จากนั้นเอาผ้าขนหนูรองเส้นผมไว้ แล้วทำการรีดผม

วิธีก็คือ...ให้รีดจากโคนผม

ไปยังด้านปลายของเส้นผม...แล้วผลทีไ่ด้ก็คือ

ท่านก็ไม่ต้องไปยืดผมที่ร้านอีกต่อไป...ช่วยพี่น้องประหยัดเงินไปได้หลายร้อย!!
ว่าแต่ใครมันจะกล้าทำมั่ง !? ... (ยกเว้นพี่ฟอร์ดแกน่ะ??)
เอาล่ะ...เรามาเปรียบเทียบกันชัด ๆ อีกที ระหว่าง Before กับ After
ฟอร์ด เฟอร์รารี่

ที่มา

วิธีแปล : แบบข้างล่าง

No comments: